เทรนที่จะนำคุณไปสู่ความมั่งคั่ง

 เรากำลังอยู่ในเทรนผู้สูงอายุ

ปรับตัวเราให้ออกจากการตลาด 3.0

     ปลดล๊อคตัวเองจากการตลาดแบบเก่าของยุคอุตสาหกรรม3.0 ที่กำลังจะเข้าสู่ความล้าหลังและกดทับศักยภาพของผู้คนมานานแสนนาน รูปแบบการตลาดที่ให้ประโยชน์กับเจ้าของกิจการของยุคเก่าให้ได้ประโยชน์สูงสุดที่เรียกว่าsingle marketing เปลี่ยนมาเป็นระบบการตลาดใหม่ของยุคอุตสาหกรรม 4.0 ที่เรียกว่า Multilevel Marketing ที่ทันสมัยและให้ผลประโยชน์ตอบแทนที่มากกว่า ให้คุณได้มีอิสรภาพของชีวิตอย่างแท้จริงจากการทุ่มเทความสามารถของคุณเพื่อสร้างระบบเครือข่ายเป็นลิขสิทธิ์ของคุณเอง ด้วยความรู้และประสบการณ์ที่เราพร้อมจะถ่ายทอด ให้คุณเก่งพร้อมทั้งเราได้เตรียมเครื่องมือเครื่องอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยกว่า ให้คุณทำการรุกตลาดได้เร็วกว่า สะดวกกว่า สามารถกลมกลืนเข้ากับยุคสมัยตลอดจนคุณสมบัติพิเศษของเครื่องมือของเราที่มีความล้ำสมัยที่ได้สร้างความสำเร็จให้หมู่มวลสมาชิกมากว่า 60 ปี แถมด้วยระบบยังคงล้ำสมัยอยู่ตลอดไปสามารถทำให้คุณสร้างงานแล้วเสร็จไม่ต้องกลับมาทำซ้ำๆอีกต่อไปให้ผลงานการทำงานแบบยั่งยืนไม่ต้องเหนื่อยที่จะต้องทำงานตลอดชีวิตเหมือนระบบเดิม

     ให้อิสรภาพกับชีวิตกับคุณและครอบครัวเพราะเมื่อระบบงานที่จะสร้างสำเร็จใน3-5 ปีนั้นเมื่อสำเร็จแล้วงานจะเสร็จโดยคุณไม่ต้องกลับมานับหนึ่งใหม่อีกต่อไประบบจะทำหน้าที่แทนคุณระบบจะทำการออร์โต้รันนิงทำงานแทนคุณตลอดไปไม่มีวันหยุดสิ้นเดือนระบบก็จะคำนวนผลงานงานของคุณที่สร้างเสร็จแล้วในระบบรวมนำมาคิดผลงานแล้วแปลงให้เป็นปันผลโอนเป็นตัวเงินสดเข้าบัญชีธนาคารของคุณในทุกๆวันที่15 ของเดือน 

     คุณทำกิจกรรมแก้เหงาด้วยการออกไปให้โอกาสคนที่กำลังทุกข์ยากจากสถานการณ์เศรษฐกิจที่กระทบกับพวกเขาทำให้มีเงินไม่พอใช้คุณแนะนำวิธีเพิ่มเงินในกระเป๋าของพวกเขาเป็นรายได้เสริมหลักหมื่นจากเวลาว่างหลังเลิกงานตอนเย็นวันละ1-3 ชั่วโมงเพื่อให้สถานภาพของพวกเขาและครอบครัวผ่อนคลายไปนั่นเอง

ตรวจสอบได้อย่างโปร่งใสทุกขั้นตอนใช้ผลิตภัณท์ของธุรกิจเราคุณได้ช่วยชาติให้ได้ภาษีจากธุรกิจหลายต่อจากภาษีมูลค่าเพิ่มภาษีเงินได้ของบริษัทภาษีท้องถิ่นที่บริษัทตั้งอยู่และภาษีเงินได้หลายรูปแบบของหุ้นส่วนที่ทำการตลาดบริษัทแม่จะนำเพียงแค่ต้นทุนออกไปเท่านั้นที่เหลือเม็ดเงินจะกระจายอยู่ในประเทศไทย



     นอกจากภาษีที่ได้จากการประกอบธุรกิจแล้วธุรกิจของเรายังช่วยประชากรในประเทศของเราได้มีโอกาสที่จะมีธุรกิจเป็นตัวเขาเองด้วยการสมัครเข้ามารับสิทธิประโยชน์ต่างๆที่สองผู้สถาปนาธุรกิจตั้งใจจะมอบโอกาสนี้ให้กับทุกคนบนโลกนี้โดยไม่มีเงื่อนไขของฐานะรวยหรือจนการศึกษาสูงต่ำเชื้อชาติศาสนามาก่อนหรือมาหลังสามารถแซงกันได้เป็นธุรกิจที่ยุติธรรมให้ความสำเร็จตามผลงานที่แต่ละคนทำได้ไม่เป็นธุรกิจกินหัวคิวที่คนสมัครหลังสุดไม่สามารถแซงคนที่สมัครก่อนได้ที่เรียกว่าปิดรามิดธุรกิจนี้คนสมัครหลังสุดสามารถสะสมความสำเร็จแล้วหลุดออกไปเป็นเจ้าของเครือข่ายของผู้สำเร็จเองไปขึ้นตรงต่อธุรกิจและได้ผลประโยชน์เต็มพิกัดตามแผนธุรกิจแจ้งเอาไว้ส่วนผู้ที่มาชวนหากไม่ได้ทำอะไรเลยก็จะไม่ได้ผลประโยชน์ตอบแทนใดๆทั้งสิ้นเป็นต้น


     ผู้มาแนะนำเข้าใจแผนธุรกิจนี้เป็นอย่างดีจึงได้จัดทำโครงการณ์สร้างธุรกิจที่ทำได้จริงเพื่อประสบความสำเร็จเป็นธุรกิจของคุณตามแผนธุรกิจเมื่อผู้ชวนได้ช่วยคนที่ถูกชวนให้ประสบความสำเร็จก่อนแล้วจะได้รับคะแนนสะสมให้สะสมไว้เพื่อรับปันผลที่แบ่งจ่ายให้ทุกคนอย่างยั่งยืนกว่าแบบหลายชั้นหลายรุ่นที่ก้าวหน้ากว่าและแตกต่างจากระบบธุรกิจทั่วๆไปภาพรวมแล้วความสัมพันธ์จะเป็นการช่วยเหลือกันชอบช่วยให้รุ่นน้องสำเร็จก่อนจึงไม่มีการแข่งขันกันเองกันเหมือนธุรกิจอื่นๆ


ธุรกิจที่สนับสนุนชาติให้มีความมั่งคั่งเรื่องรายได้เพิ่มขึ้นยอดขายของธุรกิจที่หน่วยงานภาษีของประเทศสามารถตรวจสอบได้อย่างโปร่งใสทุกขั้นตอนใช้ผลิตภัณท์ของธุรกิจเราคุณได้ช่วยชาติให้ได้ภาษีจากธุรกิจหลายต่อจากภาษีมูลค่าเพิ่มภาษีเงินได้ของบริษัทภาษีท้องถิ่นที่บริษัทตั้งอยู่และภาษีเงินได้หลายรูปแบบของหุ้นส่วนที่ทำการตลาด


ในปี2561 ประเทศไทยจะมีประชากรผู้สูงอายุมากกว่าประชากรเด็กเป็นปีแรกและจากการคาดการณ์ในปี 2564 ประเทศไทยจะก้าวเข้าสู่สังคมสูงวัย (Aged Society)” และในอีก10 ปีข้างหน้าประเทศไทยจะเปลี่ยนเป็นสังคมสูงอายุระดับสุดยอด(Super-aged Society)” อย่างเต็มรูปแบบคล้ายคลึงกับหลายๆประเทศทั่วโลกที่ล้วนเปลี่ยนผลัดสู่สังคมผู้สูงอายุเช่นเดียวกันซึ่งประเทศเด่นชัดที่สุดก็คงหนีไม่พ้นประเทศญี่ปุ่นที่ได้เข้าสู่สังคมนี้ก่อนหน้าเรา


การเปลี่ยนแปลงโครงสร้างประชากรถือเป็นเรื่องที่ท้าทายทั้งในส่วนของคนทำธุรกิจและนักการตลาดต้องเผชิญกับความเปลี่ยนแปลงส่งผลไปถึงเรื่องความต้องการของสินค้าเด็กที่จะปรับตัวลดลงในขณะที่ความต้องการสินค้าและบริการของผู้สูงอายุจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ



เพราะเมื่อประเทศไทยก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มรูปแบบความต้องการสินค้าบริการของผู้สูงอายุเพิ่มมากขึ้นซึ่งนี่คือโอกาสสำคัญของผู้ประกอบการที่มีความพร้อมทางจึงจัดกิจกรรมสนับสนุนขึ้นเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้สมาชิกได้ไปเรียนรู้จากภารกิจทั้งการบริหารจัดการได้เห็นสินค้าและบริการรวมทั้งอุปกรณ์ที่ผ่านการคิดผ่านการออกแบบสำหรับผู้สูงอายุโดยเฉพาะและมั่นใจว่าประโยชน์รวมกับความเชี่ยวชาญของสมาชิกและเครือข่ายที่เรามีกับ เซนเตอร์ของเรา จะช่วยสนับสนุนสมาชิกในการเพิ่มโอกาสและต่อยอดทางธุรกิจรับกับเทรนด์ผู้สูงอายุได้

  “Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์” ชี้โอกาสทางการตลาดที่ธุรกิจทุกประเภทไม่อาจมองข้าม คือ เน้นเจาะกลุ่ม Silver Spenders ผู้บริโภควัย 55 ปีขึ้นไป เพราะเป็นกลุ่มไร้ภาระและกำลังซื้อสูงอย่างแท้จริง ปี 2563 สำนักงานสถิติแห่งชาติ เผยว่า ประเทศไทยเป็น “สังคมสูงวัยอย่างสมบูรณ์” (Complete Aged Society) คือ ประชากรกลุ่มผู้สูงวัยอายุ 60 ปีขึ้นไปมีสัดส่วน 20% ของประชากรทั้งประเทศ และยังมีแนวโน้มเติบโตสูงขึ้นเรื่อยๆ  ผู้บริโภค Silver Spenders นั้นใช้จ่ายกับ ‘สินค้าเพื่อความสุข’ อย่างแฟชั่น จิวเวลรี่และความงามถึง 67% ซึ่งมากกว่าการใช้จ่ายกับ ‘สินค้าจำเป็น’ อย่างของแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า และอาหารที่ 38% เป็นสัดส่วนกว่าครึ่ง


เนื่องจาก Silver Spenders นั้นอยู่ในช่วงชีวิตที่มีความมั่นคงการสร้างเนื้อสร้างตัวในวัยทำงานและวัยกลางคน จนมีกำลังทรัพย์ที่จะนำมาใช้เพื่อความสุขของตนได้อย่างเต็มที่เมื่อเข้าสู่วัยสูงอายุ


เป็นที่มาของเทรนด์ Self-Indulgence ในหมวดของผลิตภัณฑ์ความงาม กลุ่ม Silver Spenders ใช้จ่ายสูงโดดเด่นทั้งในกลุ่ม ‘เครื่องสำอางและสกินแคร์’ โดยมีสัดส่วนผู้ซื้อเครื่องสำอางกว่า 44% จาก Silver Spenders ทั้งหมด โดยเน้นไปที่ประเภทแป้งและรองพื้น


และโดดเด่นยิ่งกว่าในกลุ่มสกินแคร์ โดย Silver Spenders มีสัดส่วนผู้ใช้จ่ายอยู่ที่ 33% และมียอดใช้จ่ายสูงสุดจากทุกช่วงวัย คิดเป็นสัดส่วนถึง 73% จากการใช้จ่ายในหมวดความงามทั้งหมด สินค้ายอดนิยมคือสกินแคร์ประเภท Anti-Aging ตัวท็อป


อีกหมวดสินค้าที่โดดเด่นคือ ‘กระเป๋าถือ’ ซึ่งมีสัดส่วนผู้ใช้จ่ายกับกระเป๋าถือถึง 25% จากกลุ่ม Silver Spenders ทั้งหมด โดยให้ความนิยมกระเป๋าถือแนวมินิมอลที่มีน้ำหนักเบา


สำหรับกลุ่ม Silver Spenders แล้ว พวกเขาไม่เพียงตระหนักถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพ แต่ยังพร้อมที่จะจ่ายในราคาที่สูงกว่าสำหรับสินค้าเพื่อสุขภาพ รวมถึงการลงทุนเพื่อความมั่นคง เรียกได้ว่าเป็น Health-Enthusiast ตัวจริง


ไม่ว่าจะเป็นการเลือกซื้อ ‘เตียงและเครื่องนอน’ พรีเมียมและคุณภาพสูง โดยมีสัดส่วนผู้ใช้จ่ายในหมวดดังกล่าวถึง 25% หรือจะเป็นการเลือกซื้อ ‘รองเท้าผ้าใบ’ ที่โดดเด่นในกลุ่มรองเท้าผ้าใบเพื่อสุขภาพ ก็มีสัดส่วนผู้ใช้จ่ายถึง 58% ทีเดียว


นอกจากนี้ ในกลุ่ม ‘ผลิตภัณฑ์ประกัน’ The 1 Legacy ซึ่งเป็นแพ็กเกจเพื่อกลุ่ม Silver Spenders ผู้มีความมั่นคงและมีกำลังซื้อสูง ยังมีจำนวนผู้สมัครมากขึ้นถึง 200% ในปี 2022 เมื่อเทียบกับปี 2021


นอกจากนี้ The 1 Insight ยังได้สรุปสินค้าขายดีแต่ละหมวดสำหรับกลุ่ม Silver Spenders ดังนี้


หมวดแฟชั่น ได้แก่ เสื้อผ้าลำลอง รองเท้าเพื่อสุขภาพ และกระเป๋าถือ

หมวดความงาม ได้แก่ สกินแคร์ Anti-Aging แป้งฝุ่นและแป้งอัดแข็ง และลิปสติกบำรุง

หมวดของใช้ในบ้าน ได้แก่ ที่นอน Orthopedic หมอนขนห่าน และผ้านวม

หมวดอาหาร ได้แก่ ผลไม้นำเข้า ผักออร์แกนิก และโยเกิร์ตรสธรรมชาติ

    

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สุขภาพดีมีได้ทุกๆวัน

มอบโอกาสที่ดีที่สุดเพื่อคุณทุกคน